GIẢI PHÁP CHẤM CÔNG MÙA DỊCH

Đăng bởi: Admin | 04/05/2021

Công ty bạn làm việc Online để đảm bảo an toàn dịch bệnh nhưng lại không quản lý được thời gian làm việc của nhân viên? Nếu bạn đang gặp vấn đề về cách quản lý thời gian của nhân sự trong Công ty tại sao không tham khảo chấm công online qua Mobile app?

App GoHr có gì?

- Chấm công định vị GPS: Chỉ cần cài đặt địa điểm chấm công GPS thì dù ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể thực hiện chấm công từ điện thoại cá nhân.

- Hệ thống báo cáo đi muộn về sớm, làm thêm, nghỉ phép giúp quản lý nắm được chi tiết thời gian làm việc của nhân sự.

- Tự động đồng bộ, tính toán và cập nhật thông tin bảng lương trên hệ thống, rút ngắn tối đa thời gian tính toán lương giúp doanh nghiệp linh động trong giải quyết chấm công và tiền lương.

- Linh hoạt công thức chấm công, xây dựng bảng lương ngay trên phần mềm

- Nhân viên có thể theo dõi được lịch sử chấm công, lương của mình trên hệ thống.

- Cảnh báo thời gian nghỉ phép năm...

- Cập nhật tin tức truyền thông nội bộ Công ty;

- Xem thông tin cá nhân

Phần mềm nhân sự GoHr

Web: http://gohr.vn/

Hotline: 0904 355 168