Các công cụ theo dõi thời gian nâng cao của nhân viên và lập lịch đơn giản tự động đồng bộ hóa với Nhân sự, Phúc lợi và Bảng lương thực.
Bắt đầu dùng thửĐể Quản Lý Hiệu Quả Việc Đi Làm Và Nghỉ Phép Của Lực Lượng Lao Động Của Bạn
Dễ dàng theo dõi việc chấm công và tự động tính toán ngày trả lương, thời gian nghỉ, ngày lễ, v.v. của nhân viên
Đã đến lúc bỏ bảng tính. Công cụ theo dõi thời gian của chúng tôi giúp việc lập kế hoạch trở nên dễ dàng đến mức bạn thậm chí có thể thích thực hiện việc đó.
Phần mềm hiểu các quy tắc làm thêm giờ của bạn và cho phép bạn định cấu hình các quy tắc làm thêm giờ khác nhau cho các nhóm nhân viên khác nhau.
GoHR đi kèm với một ứng dụng di động mạnh mẽ sẽ trao quyền cho nhân viên đánh dấu điểm danh, yêu cầu thay đổi ca, điều chỉnh các lần bấm nút bị bỏ lỡ, phê duyệt và nhiều thao tác khác chỉ bằng một cú chạm ngón tay.
Cho dù nhân viên của bạn đang làm việc tại văn phòng, làm việc tại nhà hay tại hiện trường, hãy nắm bắt sự tham dự của họ một cách chính xác thông qua nhiều nguồn khác nhau và mang lại cho họ trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
Giải pháp thông minh của chúng tôi cung cấp cho bạn bảng thông tin về việc chấm công, báo cáo chi tiết về mọi khía cạnh về việc chấm công của nhân viên và các bản tóm tắt toàn cảnh để tìm xu hướng và thông tin chi tiết nhằm đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số từ Offline lên Online
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp